Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Toyota làm được những gì sau 10 năm “cùng em học ATGT”?

Chương trình cũng tổ chức 32 Hội thảo cho gần 4.300 giáo viên và cán bộ ngành GD, 60 hội giao lưu tìm hiểu ATGT cấp tỉnh và 7 hội giao lưu cấp Trung ương. Hiệu quả đạt được chính là nâng cao ý thức tham gia giao thông cho trẻ em – những thế hệ tương lai của đất nước.
Hôm qua (21/12), tại Hà Nội, Toyota Việt Nam đã tổ chức lễ Tổng kết thành tựu 10 năm và công bố Kế hoạch triển khai Chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” (TSEP) năm học 2015 – 2016.

Đây là chương trình do Quỹ Toyota Việt Nam (TVF), Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD & ĐT) và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (ATGTQG) thực hiện.

Từ năm học 2005 – 2006, nhận thức được tình trạng giao thông sẽ ngày càng trở nên phức tạp, khi xã hội phát triển và số lượng phương tiện giao thông ngày càng tăng, TMV đã đầu tư và luôn chú trọng vào các hoạt động giáo dục, nâng cao ý thức về an toàn giao thông, đặc biệt cho là các em học sinh - thế hệ tương lai của đất nước, nhằm góp phần xây nên một xã hội giao thông an toàn và văn minh.

Với mục đích này, TMV, Quỹ TVF đã phối hợp với Bộ GD & ĐT, Ủy ban ATGTQG bắt đầu triển khai chương trình “Toyota cùng em học ATGT” nhằm giáo dục nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho các em học sinh tiểu học trên cả nước.

Chương trình đã thực hiện nhiều hoạt động đa dạng và ý nghĩa như: tặng sách giáo khoa về ATGT cho học sinh, bộ tài liệu giảng dạy cho các giáo viên trên toàn quốc, biểu diễn hoạt cảnh có nội dung về giáo dục ATGT trong trường tiểu học; tổ chức các hội thảo tập huấn, giảng dạy về phương pháp giáo dục ATGT cho các giáo viên, cũng như các hoạt động tuyên truyền nhằm đem lại hiệu quả xã hội hóa.

Trải qua 10 năm đồng hành, gắn bó với thiếu nhi cả nước với việc triển khai các hoạt động đa dạng về giáo dục ATGT, TSEP đã trao tặng hơn 7,5 triệu cuốn sách giáo dục ATGT cho học sinh tiểu học, 47.000 bộ sách giảng dạy về ATGT, 65.000 VCD, 129.000 sách hướng dẫn cho giáo viên.

Với những đóng góp tích cực, TMV đã vinh dự được nhận Bằng khen vì những đóng góp cho sự phát triển giáo dục & đào tạo Việt Nam do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng. Đây chính là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp tích cực của TMV trong lĩnh vực giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong suốt những năm qua với những chương trình đóng góp xã hội dài hơi và ý nghĩa được triển khai thường niên.
Danh Mục Xe Hơi
Danh Mục Xe Máy
Tin Tức Xe Hơi – Xe Máy
Tư Vấn Kỹ Thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét