Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Castrol POWER1 Racing đem những điều tốt đẹp tới với cộng đồng

Chia sẻ đầy tâm huyết từ nhãn hàng Castrol POWER1: “Lần đầu tiên có một chương trình xuất phát điểm từ sở thích cá nhân nhưng đích đến là tạo ra những giá trị cộng đồng, đó cũng chính là ý nghĩa của hành trình “Rev Up For Lives – Tăng Tốc Vì Cuộc Sống” mà nhãn hàng Castrol POWER1 đồng hành cùng Bikers Việt Nam tổ chức. Thông qua những chặng hành trình đó, Bikers cùng nhãn hàng Castrol POWER1 đã góp phần mang đến những niềm vui cho cuộc sống của những người xung quanh, giúp họ có một cuộc sống tươi đẹp hơn.”

Sau hơn 3 tháng khởi động, hành trình “Rev Up For Lives – Tăng Tốc Vì Cuộc Sống” với sự đồng hành của nhãn hàng Castrol POWER1 đã khép lại với những câu chuyện đầy ý nghĩa được viết nên bởi cộng đồng Bikers Việt. Với ý nghĩa cuộc sống không đơn giản chỉ là những chuyến đi, đó còn là những trải nghiệm, khám phá, cống hiến, những sẻ chia đến với tất cả mọi người, chương trình đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi người tham gia và đem tới cho cộng đồng rất nhiều điều ý nghĩa.

Hành trình ấn tượng của những trải nghiệm tuyệt vời
Hơn ba tháng qua là khoảng thời gian mà những câu chuyện về hành trình hiện thực những khát vọng chinh phục, khám phá những đỉnh cao thử thách đã liên tục được viết nên bởi những con người đam mê tốc độ, mang trong mình ước mong tha thiết sẻ chia yêu thương. Ngày 3/12, chuyến đi cuối cùng trên cung đường Sài Gòn – Long An – Bến Tre đã khép lại hành trình “Rev Up For Lives – Tăng Tốc Vì Cuộc Sống” đầy cảm xúc và nhiều ý nghĩa.

Những chuyến đi để sẻ chia khó khăn với cộng đồng.

Hơn 1350 Bikers trên cả nước đã tham gia hành trình với hơn 30 chuyến đi chinh phục 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam. Các Bikers đã đi qua rất nhiều vùng miền, từ nơi đồng bằng với những con đường thẳng tắp vô tận cho đến những nơi sâu thẳm, hiểm trở trùng điệp núi cao. Trên suốt những chặng hành trình, các nhóm Bikers đã tổ chức các hoạt động từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và kết nối cộng đồng tại những miền quê xa xôi, hẻo lánh và nghèo khó. Bên cạnh những giá trị tinh thần được sẻ chia tới cộng đồng còn có hàng ngàn những phần quà hỗ trợ làm từ thiện từ nhãn hàng Castrol POWER1 trong suốt các hành trình “Rev Up For Lives – Tăng Tốc Vì Cuộc Sống”.

Những nụ cười, niềm tin, hy vọng, sự yêu thương luôn là tất cả những gì mà nhãn hàng Castrol POWER1 và các Bikers tham dự chương trình”Tăng Tốc Vì Cuộc Sống” muốn trao đến cho cộng đồng.

Gần 205,000 km đường từ Bắc vào Nam mà các Bikers đã đi qua và chinh phục cũng là chặng hành trình mà họ đã thổi bùng đam mê, khát khao mạnh mẽ của mình. Và ở hành trình đó, sự an tâm vẫn luôn đồng hành trên từng vòng quay bánh của những “chú ngựa sắt”, khi mà người bạn đồng hành Castrol POWER1 Racing luôn bảo vệ cho những “chiến mã” tăng tốc vượt trội an toàn trong mọi điều kiện lái xe khắc nghiệt nhất. Chính vì thế mà việc chia sẻ yêu thương, đem những điều tốt đẹp đến với cộng đồng dường như thuận lợi, suôn sẻ và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trong suốt hành trình các Bikers luôn tự tin, an tâm tăng tốc và chia sẻ yêu thương vì đã có Castrol POWER1 Racing bảo vệ trên mọi địa hình.

Yêu thương tiếp nối từ những chuyến đi

“Đối với tôi, hành trình này như một giấc mơ tuyệt vời, được chinh phục mọi địa hình. Được hòa mình vào thiên nhiên, núi rừng, thưởng ngoạn những cảnh đẹp hùng vĩ theo suốt chiều dọc của đất nước là một trải nghiệm mà bất kỳ ai cũng nên có trong đời. Mong ước ấy đã thành hiện thực khi tôi cùng các anh em đăng ký tham gia chương trình “Rev Up For Lives – Tăng Tốc Vì Cuộc Sống” do nhãn hàng Castrol POWER1 tổ chức. Trong suốt hành trình, chúng tôi đã đến rất nhiều nơi, gặp rất nhiều những em nhỏ, người già, những hoàn cảnh khó khăn mà nếu không có những chuyến đi ấy chúng tôi chẳng bao giờ có thể đem những điều tốt đẹp đến cho họ” Bikers kỳ cựu Nguyễn Thạch Lân xúc động chia sẻ.

Đọng lại sau mỗi hành trình là những kỷ niệm, những sự yêu thương để tiếp tục là những chuyến đi, là những điều tốt đẹp đến với tất cả mọi người.

Với sự chào đón và tham gia của đông đảo các Bikers toàn quốc, các chuyến đi đến mọi vùng miền của đất nước được diễn ra an toàn, thuận lợi, những hoạt động từ thiện, những điều tốt được chia sẻ với toàn thể cộng đồng đã làm nên thành công của chương trình “Rev Up For Lives – Tăng Tốc Vì Cuộc Sống”. Đây sẽ là bước đà vững chắc để nhãn hàng Castrol POWER1 có thể thực hiện những hành trình “Tăng Tốc Vì Cuộc Sống” tiếp theo thật nhiều thú vị và ý nghĩa hơn nữa.
Danh Mục Xe Hơi
Danh Mục Xe Máy
Tin Tức Xe Hơi – Xe Máy
Tư Vấn Kỹ Thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét