Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Mercedes-Benz Việt Nam nâng cấp dịch vụ vào năm 2016

Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chương trình ‘Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi’ mang đến cho khách hàng chuẩn mực mới về dịch vụ của ngành ô tô. Việc lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng đã giúp chúng tôi tạo ra 4 giải pháp dịch vụ đầy tiện lợi nói trên”.
Ngày 18/12/2015, Mercedes-Benz Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng và giới truyền thông kế hoạch phát triển dịch vụ trong năm 2016.

Kể từ năm 2016, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiếp tục nâng tầm hơn nữa chất lượng dịch vụ hậu mãi với chương trình “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” (My choice. My service).

Chương trình này sẽ giúp Mercedes-Benz tạo ra sự khác biệt về dịch vụ, mang đến sự tùy biến và tiện lợi cao nhất dành cho khách hàng. “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” là một gói giải pháp toàn diện bao gồm: tiếp đón với không gian sang trọng, các trạm dịch vụ cấp tốc, hỗ trợ di chuyển và ưu đãi giờ vàng. Chương trình này sẽ được áp dụng từng bước trong năm 2016, trên khắp hệ thống trung tâm Bán hàng & Dịch vụ của Mercedes-Benz.

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu các gói bảo hành mở rộng, cho phép chủ sở hữu xe Mercedes-Benz có thể mua thêm thời hạn bảo hành sản phẩm. Qua đó, khách hàng có thể gia tăng thời hạn bảo hành chính hãng lên đến 5 năm, với phạm vi bảo hành mở rộng được giữ nguyên so với bảo hành gốc của nhà sản xuất.
Danh Mục Xe Hơi
Danh Mục Xe Máy
Tin Tức Xe Hơi – Xe Máy
Tư Vấn Kỹ Thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét